วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

TAKSI

TAKSI



สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมาพูดถึงเกี่ยวกับการคมนาคมกัน จะเห็นได้ว่า การคมนาคมขนส่งนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางไปไหนมาไหน เราจะมาพูดถึงการคมนาคมที่สะดวกสบายในการที่จะไปไหนมาไหนโดยแค่เพียงคุณบอกสถานที่ที่จะไป นั้นคือรถ Taksi นั้นเอง

                         ราคาเริ่มต้นของ taksi นี้ ก็เริ่มจาก 20,000 รูเปีย มิเตอร์ก็จะคิดตามระยะทางที่เราจะไป





เราสามารถเรียกใช้บริการนี้ได้ แค่คุณกดเบอร์เหล่านี้


แท็กซี่เบอร์โทรศัพท์
CITRA KENDEDES TAKSI (0341) 495101
ARGO TAKSI(0341) 490444
MANDALA TAKSI(0341) 474747
BIMA TAKSI(0341) 717171
จาก http://raurakmalang.blogspot.com/2009/03/blog-post_652.html

เราสามารถใช้บริการ taksi นี้ได้อย่างรวดเร็ว(ถ้าหากรถไม่ติด และเกิดมีอุบัติเหตุกลางถนน) และมีความเป็นส่วนตัว แบบเหมาจ่ายได้ถ้าหากไปกันหลายคน ก็เหมือนกับ แท็กซี่ในกรุงเทพนั้นและ เราก็ต้องระวังในความปลอดภัยและการถูกโกงเอาไว้ให้ดี
                    แต่ถ้าหากเป็นกฏของข้อจำกัดจำนวนคนในการขึ้นแท็กซี่นี้ ที่นี้ขึ้นได้ไม่เกิน 4 คน ต่อคัน แต่จากประสบการณ์ ในการขึ้นเราขึ้นมากกว่านั้น ฮ่าๆ
                    โดยรวมแล้ว การคมนาคมชนิดนี้ก็ไม่ต่างจากแท็กซี่บ้านเราเท่าไร สะดวกในการขึ้นสบายในการไปสถานที่ต่างๆ แต่หนักตรงกระเป๋าเราจะเบาเพราะเมื่อเทียบกับ การคมนาคมชนิดอื่นที่อยู่ในเมืองมาลังแล้ว ของบอกว่ามันแพงใช่ได้เลยทีเดียว ถ้าหากไม่อยากที่จะเสียเงิน เราต้องเดินกินลมชมวิว  ได้ออกทั้งกำลังแล้วได้ชมตัวเมืองไปในตัวด้วย ^^





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น