วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Mau coba Super Staek, Toko disini.



     สวัสดีค้าาา วันนี้อยากจะแนะนำรายอาหารที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปนั่นก็คือ Steak ที่ใครก็บอกว่ามันอร่อย แต่อร่อยอย่างเดียวนั้นไม่พอ ต้องไม่ลำบากกระเป๋าสตางค์ด้วย แต่ถ้าจะย่างกรายเข้าร้านสเต็กแต่ละร้าน ต้องสำรวจกระเป๋าตั้งสักนิดว่าพร้อมหรือเปล่า เพราะราคาแต่ละที่ไม่ใช่ถูกๆ ไม่ใช่เดินออกจากร้านทีอิ่มท้องแต่กระเป๋าเบา เอางี้อยากจะแนะนำร้านสเต็กสักร้านที่ราคาไม่แพงเกินไป เราสามารถกินได้นั่นก็คือ Toko Super Steak 
   
Super Steak สวัสดีค๊าาา


ป้ายร้านค๋าาาา


Welcome to Super Steak


         ร้าน Super Steak มีการให้บริการอย่างเป็นมิตรกับลูกค้า haaaaa แม้ว่าเราจะเป็นต่างชาติที่เข้าไปกิน เค้าก็พยามที่จะสื่อสารกับเรา ( ฮ่าาาาลูกค้าคือพระเจ้า) การให้บริการของที่รวดเร็ว สั้งสเต็กรอสักครู่ สเต็กก็มา และบวกกับบรรยากาศของร้านที่น่านั่งที่มีการจัดให้เข้ากับร้านได้อย่างกลมกลืน ซึ่งร้านนี้มี 2 สาขา คือ
               1.JL.Jakarta 26 Malang

               2.Ruko Sukarno Hatta 34A (pojok per3an Jl.Coklat)

อิอิ หน้าร้าน


น่านั่งใช่ป่ะ


บรรยากาศร้าน จ้วยๆๆ


       ร้านนี้มีเนื้อให้เลือกหลากหลายเช่น เนื้อไก่ เนื้อวัว เนื้อปลา และที่นี่ยังมีรสชาติที่หลากหลายให้เลือกกินตามใจชอบเลยที่เดียว ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีหลาย เช่น สตอเบอรี่ปั่น แอปเปิ้ลปั้นอีกเยอะแยะ และความพิเศษของร้านนี้อีกอย่างหนึ่งคือ การที่ทางร้านผลิตซอสมะเขือเทศและซอสพริกเป็นของร้านเอง และสำหรับคนที่ไม่ชอบกินสเต็ก ทางร้านนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆอีกมากมาย  ราคาเริ่มต้นของสเต็กอยู่ที่ราคา 17,500 รูปเปีย ส่วนน้ำราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 รูปเปีย น๊าค๊า.......

หน้าตาของอาหารแบบนี้


น่ากินใช่ป่ะะะ


       สำหรับร้าานนี้ตั้งอยู่ที่ JL.Jakarta 26 Malang,Indonesia.(ไม่ใช่ประเทศไทยนะจ๊ะ) ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 โมงเช้า จนกระทั่ง 24.00 เที่ยงคืน ของทุกวัน โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0341-551513 
และ 0341-581065 หรือ facebook deninssupersteak@yahoo.co.id นอกจากนี้ยังบริการแบบดิลิเวอลี่ส่งตรงถึงบ้าน 


       หากวันไหนที่หิวจัดๆๆ ไม่รู้จะไปกินอะไรร้านไหน ขอแนะนำร้านนี้ไว้เป็นทางเลือก รับรองไม่ผิดหวังและแถมราคายังสบายกระเป๋า อีกด้วยจ้าาา





2 ความคิดเห็น:

  1. ติดตามอ่านอยู่นะคะ ชอบบล็อกนี้มากเลย ทำให้คิดถึงอินโด หนูได้ไปอินโดบ่อยเพราะแม่เป็นคนอินโด ถ้ากลับไปเยี่ยมญาติคราวหน้าจะไปตามที่ที่แนะนำนะคะ :)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ เดี๋ยวครั้งหน้าจะทัวร์ร้านอาหาร แล้วจะเก็บรูปมาฝากนะค่ะ

      ลบ