วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

GRAHA CAKRAWALA

       มหาวิทยาลัยมาลัง ประเทศอินโดนีเซีย ถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งในด้านการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เหมือนกับมาหาวิทยาลัยครู ซึ่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้มีอยู่ 3 แห่ง 1. ตั้งอยู่ใน Klojen Malang  2.Sawojajar Malang 3. Kota Blitar. ซึ่งอาคาร Graha Cakrawala เป็นอาคารที่ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ Klojen Malang เป็นอาคารสำหรับรับปริญญา และพิธีการต่างๆ ที่สำคัญ

       อาคารแห่งนี้สามารถรับคนเข้าได้ ประมาณ 2000 กว่าคน หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับพิธีการต่างๆ ที่จัดขึ้น และรูปแบบของการจัดงานด้วย อาคารนี้ สามารถใช้สำหรับงานการแสดงโชว์ เช่น Opera Van Java และสำหรับงานรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยมาลังในหนึ่งปีการศึกษาแบ่งออกเป็นสองรอบการรับปริญญา ครั้งแรกจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม และครั้งที่สองเดือนกันยายน
       อาคารนี้ยังเป็นที่สำหรับจัดงาน Konser และพิธีสำหรับงานแต่งงานด้วยเช่นกัน และอาคารนี้ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ และใกล้กับ Matos และใกล้กับหอพักนักศึกษาชาย ข้างหลังอาคารแห่งนี้เป็นสนามกีฬาฟุตบอล

       รูปแบบฃของอาคารนี้เป็นเสมือนโดมสนามกีฬา ซึ่งพื้้นที่ภายในเป็นที่นั่งเสมือนกับสนามกีฬา ซึ่งมีที่สำหรับเป็นเวทีอยู่ข้างหน้าแล้วคนนั่งอยู่ตรงหน้าเวที และมีห้องน้ำอยู่ภายในมากกว่า 10 ห้อง


       ภายใต้อาคารแห่งนี้สามารถจอดรถได้ มีที่สำหรับจอดรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ซึ่งที่สำหรับรถยนต์อยู่ทางทิศใต้ และที่สำหรับจอดรถจักรยานยนต์อยู่ทางทิศเหนือ



       บริเวณรอบข้างอาคารสามารถจอดรถได้ด้วยเช่นกัน ทั้งรถจักรยานยนต์ และรถยนต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น