วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

Kelas di UM



...Kelas di UM...



การเรียนการสอนที่อินโด แบ่งออกเป็น 2 ห้อง 
ห้องละ 6 คนแต่ก็เรียนในตึกเรียนเดียวกัน 
ครั้งนี้จึงขอนำเสนอตึกเรียน
ที่พวกเราใช้ในการเรียน



นี่คือห้องเรียนที่เราใช้เรียน







เราเรียนวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี
วันละ  3 ชั่วโมง
ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 11 โมง


ตึกที่เราใช้เรียนแบ่งออกเป็น 3 ชั้น
พวกเราเรียนชั้น 2 และที่นี่ยังเป็นที่ที่เราใช้นัดเจอติวเตอร์


พวกเรามีอาจาย์สอนทั้งหมด 3 คน และรวมกับห้องของพี่แอ๊ะด้วย
เป็น 5 คน


ฺฺBu Ani & Mbak Citra
อาจารย์ที่สอนเราส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าเราเป็นเด็กต่างชาติ
อาจารย์จะสอนเพื่อให้เราเข้าใจง่ายๆๆ อาจารย์ใจดี สอนสนุก
(แต่การบ้านเยอะ)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น