วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

di HMJ.

DI HMJ
di HMJ เป็นบ้านของเด็กนักศึกษาที่อยู่สำนักวิชา ศิลปศาสตร์ ทั้งหมด เช่นในด้านของภาษารวมไปถึงด้านวาดรูปและออกแบบ ต่างๆ มีมากมายในด้านของน้ำใจและเป็นกันเอง ส่วนตัวผมนอนที่นี้เกือบทุกคืนคับและกินที่นี้เช่นกัน

นี้ก็คือรูปวาดภายในคับ ที่มาจากจินตนาการ ของเพื่อนๆที่นี้ ส่วนมากจะเป็นรูปผีคับ มีมากมายคับในบ้านหลังนี้คับ

นี้ก็คือห้องที่ผมและเพื่อนHMJ นอนกันในห้องนี้คับ ประมาณ 12 คนคับ ต่อหนึ่งคืน มีทั้งนอนและเล่นเกมปะปนกันไปคับส่วนมากจะเล่นเกมคับ เช่น ไฟ่ และเกมส์ คอมพิวเตอร์

นี้คือห้องของเด็กที่วาดรูปคับ ที่วาดรูปก็คือ เด็กที่เรียนทางด้าวออกแบบและวาดรูปเหมือนคับ มีถ้วยรางวัลมากมากในด้านวาดรูปคับ

อันนี้ภาพถ่ายที่ติดที่ฝาพนังคับ มีทั้งรูปคอนเสิร์ตต่าง และรูปทั่วไปคับ ปะปนกันไป พร้อมภาพวาดในด้ายจินตนาการคับ สวยคับ ต้องมาดูเองคับ เพื่อนๆที่นี้ต้องรับทุกคนคับ

นี้คือห้องที่เด็กเรียน ภาษาเยรมันคับ แต่ไม่ค่อยมีเด็กเยรมันมากนักในHMJ เพราะเรียนเยอะ คับบางครั้งผมนอนที่ห้องนี้คับ เพราะห้องที่ผมกล่าวข้างบนเต็ม ผมจะนอนห้องนี้คับ

เพื่อนๆ HMJ ยังมีอีกเยอะคับแต่วันนี้ที่ถ่ายรูปไปเรียนกันแล้วเลยได้เท่านี้เดี่ยวผมจะอับเพิ่มเติมคับหลังจากนี้คับและยังมีการสอนภาษาอินโดนีเซียให้ผมด้วย ผมจริงชอบที่อยู่กับเพื่อนๆกลุ่มนี้มาก ได้ทั้งเพื่อนและได้ความรู้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมืองมาลังคับ

1 ความคิดเห็น: