วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

" Warna Cafe...ที่สุดแห่งความอร่อยใน UM"


     สวัดดีคร่่าาา พบกันอีกแร้วกับความอร่อย อร่อยแบบใกล้ๆๆแถมราคายังถูกอีก บรรยากาศก็โออยู่น่ะ ฮ่่าาา วันนี้จะนำเสนอร้านขายอาหาร ภายในมหาลัย UM (Universitas Negeri Malang) ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นร้านของมหาลัยเอง เพราะที่นี่คนทำอาหารและเด็กเสิร์ฟเป็นนักศึกษาที่เรียนที่นี่ ซึ่่งเรียนเกี่ยวกับอาหาร ซึ่งที่นี่การจัดร้านค่อนข้างที่จะดูดีและแตกต่างจากโรงอาหารมาก ส่วนผู้ที่เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่จากที่สังเกตุมักจะเป็นพวกอาจารย์ แต่นักศึกษาก็มีบางแต่ส่วนน้อย


หน้าร้านน่ะจ๊ะะ

   เมนูอาหารโดยส่วนใหญ่ของที่นี่ก็เป็จำพวกอาหารพื้นเมืองที่มีการผสมผสามกันระหว่างสิ่งที่เรียกว่า Tradisional กับความเป็น Model ของอาหาร แถมราคาอาหารที่นี่ก็ถูกมากสบายกระเป๋าจริงๆๆๆ คือ ประมาณว่าอร่อยแบบถูกๆๆๆ ฮ่าาาาา การให้บริการของเด็กเสิร์ฟหรือนักศึกษาที่นี่ค่อนข้างดี ฮ่าาาสงสัยถูกเสี้ยมสอนมาดี ก่อนที่จะส่งนักศึกษาออกสู่ตลาดแรงงาน....

เมนูอาหารจร้าาา

อิอิ---> อาหาร.......

คิคิคิ>>>>เครื่องดื่ม....

       เรามาดูบรรยากาศของร้านกันบ้างดีกว่า ร้านนี้ก็น่านั่งอยู่น่ะ รู้สึกว่าการจัดร้านดูดีน่ะ บรรยาศเหมาะแก่การกินข้าวอยู่ มีการจัดตกแต่งร้านที่สวยแหละ ค่อนข้างจะโอเคกับหลายๆๆที่ที่เจอในมหาลัยแห่งนี้ อิอิอิอยากบอกว่าร้านนี้ม่ะต้องกินข้าวมีช้อนมีจานให้เพียบ จัดเต็มคร้าาาา

น่านั่งช่ายยยยยย......ป่าว

กินกันใหญ่เรยยยย

เก้าอี้ม่ะมีคนนั่ง>>>Sedih

อ้างล้างมือ...มีกระจกส่องด้วย

ทำงานคร้าาาเด็กๆๆๆ
     
      ถ้าหากวันไหนวันนี้ไม่มีที่จะไปกินข้าวขอแนะนำร้านนี้น่ะค่ะ ราคาถูกมากคร้าาา รับประกันความอรร่อยไม่ผิดหวังแน่นอน เชื่อเหอะยุที่นี่เกือบสองเดือนตะลุยกิน ตะลุยช็อป รู้ทุกที่เกี่ยวกับร้านอาหาร ทั้งถูกและแพง ลองมาเกือบครึ่งแระ ที่นี่เปิดเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ เจ๊๊๊....รับประกันความอร่อยจร้าาาา




































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น