วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Lai lai market buah


          Lai  Lai    เป็นเพียงซูเปอร์มาร์เก็ตใน Malang ที่ขายของหลากหลายของอาหารที่นำเข้าและเครื่องดื่มเช่นน้ำอัดลม, ขนม, และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในต่างประเทศ   ตั้งอยู่ที่ถนน Arjuno วงเวียน Semeru ตรงข้ามกับ Bank Bukopin  สามารถนั่ง Angkot สาย AL
         Lai lai ยังถือได้ว่าเป็นตลาดผลไม้   มีผลไม้มากมายและหลากหลาย ทั้งยังมีผลไม้นำเข้า  และที่นี่มีอาหารและของใช้ไทยมากมายนับว่าเยอะที่สุดของเมืองนี้เลย  หากใครคนใดเบื่อหรือไม่ชอบอาหารแบบพื้นเมืองก็เป็นสิ่งน่าสนใจระดับต้นๆในการเข้ามาจับจ่ายซื้อของสินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้านำเข้าต่างๆจากต่างประเทศมากมาย เช่น ชากาแฟต่างๆ บะหมี่ จากญี่ปุ่น จีน เกาหลีจากญี่ปุ่น จีน เกาหลี ไทย   ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์ขนม และช็อคโกแลต    นอกจากนี้อาหารยังมีอาหาร (ปลา, ลูกชิ้น, ผัก, ฯลฯ) ยังมีบางผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และขนขบเคี้ยวที่นำเข้าบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม
มุมผลไม้


มุมขนม


          มุมสินค้ามีมามายหลายอย่างทั้งสินค้าภายในประเทศและสินค้านำเข้า ทั้งของกิน เครื่องดื่มต่างๆ เนื้อสัตว์ต่าง ขนมปัง ของใช้ พืชผักผลไม้ต่างมีมากมายให้เลือกซื้อจับจ่าย

เถ้าแก่น้อย


มีทั้งอาหารสด

แชมพูจากไทย มีฉลากเป็นภาษาไทยด้วย
ผู้คนต่อแถวจ่ายเงิน
              แนะนำที่นี่เป็นสถานที่ที่มีร้านค้าสำหรับคุณที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่นำเข้า  ราคาสินค้าแต่ละชิ้นถือว่าไม่แพงมาก หากเป็นสินค้าและผลผลิตภัณฑ์นำเข้า   หากคนใดคิดถึงขนมหรือของใช้ที่นำมาหมดและต้องการซื้อผลิตภัณฑ์จากไทย ก็สามารถมาหาซื้อกันได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น