วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

travel กับการเดินทางไป Yogyakarta
รถ Travel ที่พาเราไป Yogyakarta



บรรยากาศภายในรถ

ความบันเทิงเต็มที่เลย อิอิ
สถานที่แรกที่ไปถึง Yogyakarta นั้นก็คือทะเล Parangtritis



Candi Borobudur

       Travel นั้นก็คล้ายๆกับรถตู้บ้านเรานั้นแหละ ส่วนการเดินทางไปเที่ยว Yogygkarta กับ travel นั้นก็เป็นทางเลือกที่สบายอย่างหนึ่ง เพราะที่เราไปนั้นเป็นเหมือนทัวร์ที่จะเดินทางไปยังสถานที่เรานั้นเลือกที่จะไป  ส่วนราคานั้นก็ถือว่าย่อมเยาว์  แต่หากว่าคนไปกันเยอะตัวหารมันก็จะเยอะจึงทำให้ค่าใช้จ่ายนั้นจะถูกลงด้วย
      แต่ครั้งนี้ที่เรานั้นไป  ก็ไปกันน้อย ไปกันแค่ไม่กี่คนจึงทำให้ตัวหารนั้นน้อย  จึงทำให้ค่าใช้จ่ายนั้นสูงสักหน่อย  แต่การไปเที่ยวครั้งนี้ถือว่าคุ้มมากเช่นกัน   และเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เรานั้นได้ไปเที่ยวเมืองอื่นๆอีกด้วย
      การไปเที่ยวกับ travel ครั้งนี้นั้นเราได้ไปยังสถานที่ต่างๆ เช่น ทะเล Parangtritis, Candi Borobudur, Candi Prambanan, Keraton Yogyakarta, Alun-alun Yogyakarta, Jalan Molioboro เป็นต้น  
       สำหรับทัวร์ในครั้งนี้  เรานั้นจ่ายรวมไปทีเดียวเลย  ซึ่งรวมไปด้วยค่าที่พัก ค่าอาหารในแต่ล่ะมื้อ ค่าประตูเข้าชมสถานที่ต่างๆ และค่าน้ำมันรถไปยังสถานที่ต่างๆนั้นเอง  หากเรานั้นไปเองก็สามารถไปได้  แต่มีปัญหาตรงที่ว่าเรานั้นไม่รู้สถานที่นั้นเอง  ว่าสถานที่นั้นๆอยู่ที่ไหน  หากไปเองอาจจะหลงทางและเสียเวลา  แต่ไปกับทัวร์นี้ไม่ต้องห่วงเลย  ไปไหนได้ตามเวลาที่กำหนด   นั่งก็สบายมีแอร์เย็นฉ่ำ  รวมทั้งมีเพลงฟังตลอดทาง  และที่ Yogyakarta ในช่วงที่เราไปนั้นฝนตกอีกด้วย ถ้าไปกับ travel ก็ทำให้เรานั้นสะดวกในการเดินทางด้วยเช่นกัน
       การเดินทางนั้นแล้วแต่ว่าใครนั้นจะสะดวกว่าจะเดินทางไปกับอะไร  แต่นี่ขอเสนอโดยการใช้บริการ travel จ้าาา 
บรรยากาศบางส่วนภายใน Keraton Yogyakarta หรือว่า วังของพระราชา นั้นเอง

Candi Prambanan



หากสนใจก็สามารถติดต่อทัวร์นี้ได้ที่ 081334797322 (Andi)
                                                                081803860370 (Ardi)
หรือจะผ่านทางเฟสบบุ๊คก็ได้นะ Facebook:favouritetours@gmail.com


1 ความคิดเห็น: