วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Gunung banyak paralayang



สถานที่นี้เป็นอีกที่ที่น่าท่องเที่ยวเพราะสวยงามมากคับและอากาศเย็นมากคับ แต่ตอนที่ผมไปตอนเที่ยงเลยไม่ค่อยจะเย็นเท่าไร และถ้าเราไปตอนเช้ามืดจะเย็นมากคับ 


                                                    ถ่ายรูปเล่นๆกับเพื่อนคับ ที่มีชื่อว่า ริวี


                                          นี้ก็คืออีกรูปคับ เพื่อนที่มีชื่อว่า ชาริบ นานัง รีชาว


                                                                     นี้ก็คือวิวคับ

                                                 
                                                            นี้ก็คือผม นั้งชมวิวคับ


นี้ภาพวิวเหมือนกันคับ ที่มองไปข้างล่างแล้ว เห็นเมืองมาลัง และ บาตู


                      นี้ก็คือการปลูกข้าวบนภูเขา และผมก็ไม่รู้ว่าเหมือนกันไม่กับบ้านเราแต่สวยดีคับ

                                                                     
                                                                      ยืนเทห์ๆๆๆ


ข้างล่างเป็นทุ่งนาคับหรืออะรัยก็ไม่รู้คับ ไกลมากมองไม่ค่อยเห็น


นี้ก็รูปผมเอง ที่นี้ ที่นี้ตั้งอยู่ในมาตู ทางขึ้นสวยงามมากคับ และเสียวมากเพราะข้างๆเป็นภูเขาคับต้องระวังเป็นพิเศษคับ ผมขอแนะนำเพื่อนๆ ให้เที่ยวที่นี้คับเพราะสวยงามมาก ถ้าในเวลาเช้ามืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น