วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

SOTO TO >>> MALANG ,INDONESIA


SOTO TO >>> MALANG,INDONESIA

        สวัสดีคร่าา กลับมาพบกันอีกครั้งกับร้านอาหาร ขอคอนเฟิร์มว่าอร่อยจิง มันนี้ไม่ได้พาไปร้านหรูๆๆๆ แต่รับรองว่าอาหารอร่อยไม่แพ้กัน ร้านนี้ชื่อว่าร้าน Soto to เป็นร้านขายอาหาร ขายข้าว ขายอาหารตามสั่ง ร้านนี้มีหลายสาขามาก มีทั้งที่ขึ้นห้างและทั้งที่ไม่ขึ้นห้าง  อาหารที่นี่ราคาค่อนข้างถูกมากๆๆ อร่อยแบบสบายกระเป๋า สุดๆๆเรยช่างสันหาจริงๆๆ ร้านอาหารอร่อยแต่ราคาถูก ร้านนี่มีลักษณะอยู่ที่การจัดร้านและการทาสีร้าน ซึ่งลักษณะของสีจะเป็นโทนเขียว-เหลือง สังเกตุง่าย เป็นเอกลักษณ์ของร้านไปแระ 




          เรามาดูรสชาติ, เมนูอาหารและเครื่องดื่มกันบ้าง ว่าร้านนี้เค้าขายอะไรบ้าง ถ้าถามว่ารสชาติอร่อยมั๊ย บอกได้คำเดียวว่าอร่อยคร่าา โห โหๆๆๆ ม่ะเคยม่ะมีอะรัยที่ม่ะอร่อย ร้านนี้โดยส่วนใหญ่ขาย Nasi goreng ,Soto dan Mie อย่าเพิ่งคิดว่าขายน้อยน่ะค่ะ เห็นมีแค่นี้แต่หลากหลายข้าวผัด หลากหลายโซโต และหลากหลายหมี่ ร้านเริ่มต้นสำหรับอาหารประมาณ 30 บาท ส่วนเครื่องดื่มก็หลากหลายเหมือนกัน ขอบอกว่าเยอะม๊ากๆๆๆๆ คร่า ถ้าอยากรู้ว่าเยอะขนาดไหนต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองคร่าาา




         ที่อยู่และรายละเอียดร้านคร้าาา ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Jalan Wilis ,Malang เบอร์โทรติดต่อร้าน 0341-555245 ร้าน Sota to มีหลายร้านนและหลายสาขา แต่ที่เลือกสาขานี้เพราะยุใกล้กับที่พัก และอิร้านนี้นี่แหละที่ทำให้ชั้นต้องจนขาลาก ก้อเลยเอามาอัพบล็อกดีกว่า ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนกระทั่ง 23 กลางคืน





     แล้วอย่าลืมมากินมาสัมผัสกับความอร่อยของรสชาติอาหารและราคาอาหารที่ถูกแสนถูกกันเยอะๆๆน่ะคร่าาา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น