วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

Amanda ที่สุดของ Brownie

                                                         Amanda ++ Brownie

        สวัสดีคร่าา กลับมาพบกันอีกรอบ วันนี้อยากเปลี่ยนรสชาติจากอาหารมาเป็นร้านขนมหวานบ้าง ขนมหวานชนิดนี้ถ้ากล่าวถึงชื่อ ทุกคนก็คงจะร้องอ้อขึ้นมาทันที ขนมหวานชนิดนี้ก็คือ Brownie ซึ่งร้านนี้ชื่อร้าน Amanda  ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักร้านนี้ เพราะร้านนี้เป็นแหล่งรวม Brownie ที่หลากหลายชนิดและมีให้เลือกมากมาย

ป้ายหน้าร้านคร่าา


Brownie เยอะแยะคร่าา


นี่คือตัวอย่าง Brownie ในร้านพร้อมบอกราคา

            นี่คือตัวอย่างบราวนี่ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักและอยากให้ทุกคนไปลิ้มลองรสความอร่อย และราคาของบราวนี่ค่อนข้างที่จะถูกมาก ถ้าเทียบกับประเทศไทยแล้ว แถมรสชาติก็โอเค สิ่งที่ชอบมากที่สุดของร้านนี้คือ บราวนี่ที่นี่มีให้เลือเยอะ และบราวนี่ที่นี่เค้าสดจริงๆๆ ที่ Amanda เค้าจะทำบราวนี่กันวันต่อวัน ที่ค่อนข้างเชื่อว่าสดจริงเพราะ เคยไปซื้อตอนเช้าและไม่มีบราวนี่ เค้าบอกว่ายังทำไม่เสร็จ แต่อันไหนที่ทำง่ายเค้าจะทำก่อน เช่น บราวนี่ย่าง, บราวนี่ธรรมดา จะเสร็จเร็ว แต่ถ้าเป็นพวกครีมและชีสจะค่อนข้างช้า ถ้าจะให้ชัวควรจะมาเวลาเที่ยงๆๆบราวนี่จะครบทุกอย่าง นี่คือตัวอย่างบราวนี่ที่เก็บมาฝาก

บราวนี่แนะนำจร้า


บราวนี่ช็อกโกแล็ต


บราวนี่ครีมชีด แพงที่สุดในร้าน


บราวนี่ย่าง ชอบกว่าอันอื่น


แค่กล่องก้อน้ากินแระ


บราวนี่จร้าาเลือกม่ะถูกแระ

       น่ากินป่าวล่ะ บราวนี่ อยากจะบอกว่า ร้าน Amanda คนเยอะมาก เพราะความอร่อยและความนุ่ม,สด,ใหม่ ของบราวนี่และที่สำคัญราคาถูก ร้าน Amanda เป็นร้านบราวนี่ที่ผ่านการตรวจสอบจากกรมอนามัย และมีเครื่องหมายอื่นๆที่บ่งบอกถึงความสะอาดและถูกหลักอนามัย 

ป้ายรับรองจร้าาา


แพ็คเกต มาเก็ตติ้ง


แคชเชียร์ น่ารักป่าว

           ร้าน Amanda มีหลายสาขา เช่น Pusat, Yogyakarta,Surabaya,Madan และ Malang ที่เมืองมาลัง มีสองสาขาย่อย คือที่ Jl.Arif Rahman Hakim No. 26 A. เบอร์โทรศัพท์ (0341) 9926140 และอีกทีี่หนึ่งคือ Jl.WR.Supratman C-1 Kav. 19. เบอร์โทรศัพท์ (0341) 9926141 ถ้าใครสนใจเชิญได้น่ะค่ะรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 100% คร่า รับประกันความอร่อยคร่าาาา








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น