วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

BAKER'S KING

Beker's King 

ร้านเบเกอร์รี่ของคนมาลัง เป็นร้านขายโดนัทกับเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกสันกันตามความชอบ  ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ห้าง MX ติดกันกับห้างทรัพสินค้าของนักศึกษาไทยใน UM และคนในละแวกนั้น  เป็นสถานที่ที่มี WIFI ไว้บริการลูกค้าด้วยเช่นกัน


ยินดีต้อนรับสู่ร้าน เรา คะ ครับ


ชอบโดนัท รสไหนเลือกตามใจคะ
 ส่วนใหญ่ลูกค้าของทางร้านจะเป็นนักศึกษา และกลู่มของคนชอบทานขนมกับเครื่องดื่ม อาทิ เช่น กาแฟ ชาเชียว น้ำส้ม โกโก้ เป็นต้น  โดนัทที่ทางร้านมีไว้ให้เลือกทานนั้นมากมายหลายรสชาติ กันเลยที่เดียว  สามารถเลือกทานได้ตามความชอบ และตามอารมณ์

น่ากินมากกกก ขอบอกกกก


เครื่องดืมเราก่อยังหัน
 แพ็คเกตที่ทางร้านชอบนำเสนอ คือ ซื้้อโดนัทในจำนวน 12 ลูก ราคาอยู่ Rp. 50000.- (ห้าหมื่นรูเปียร์)  จากปกติ ลูกละ Rp. 5000.- (ห้าพันรูเปียร์)  เมื่อเลือกรสชาติของโดนัทเสร็จ เชิญสั่งเครื่องดื่ม และจ่ายเงินที่เค้าเตอร์ด้านหน้าค่ะ  สามารถนั่งทานที่ร้านและซื้อกลับบ้านก็ได้ตามอารมณ์

ทำดีๆ ละ ลูกน้องงงง


บรรยากาศภายในร้าน เรา
 เมื่อเลือกที่จะนั่งทานที่ร้าน  ทางเราขอทราบชื่อค่ะ เพื่อที่จะได้เรียกชื่อตามใบสั่งจ่ายสิ้นค้า ตอนเครื่องดื่มเสร็จ กราบเรียนลูกค้าไหม่ที่ไม่ทราบให้รู้ว่า ไม่ต้อง งง กับการถามชื่อของพนักงานทางร้าน นั้นเพื่อที่จะเรียกมารับเครื่องดื่มเท่านั้นจร้า

โพส์ตกันจัง อีสองคนนี้


ข้างนอกก่อมีที่นั่งไว้บริการจร้า
 ภายในร้านมีที่นั่งไว้ค่อยบริการท่านอย่างสบายจนสามารถแอบหลับ หรือไม่ต้องแอบก็หลับได้นะ สบายขนาดนั้นเลยหรือ สงสัยใช่ไม่ละ ต้องลองนะครับ ว่าสบายกว่าศูนย์บรรณาสารที่มอ ของเราไม่ สำหรับท่านที่ชอบบรรยายกาศรับลมสบายแบบธรรมชาติ ด้านนอกก็มีที่นั่งไว้คอยต้อนรับเหมือนกัน

มาทำไรนั้น ไอ้บ่าวววว


ตลอดดดเลยยย???
ส่วนใหญ่แล้ว ด้านในจะมีมากกว่าด้านนอกนะ และที่สำคัญ ภายในร้านสามารถสูบบุหรี่ได้ สำหรับท่านที่มีความต้องการ หรือขาดไม่ได้เวลาดื่มกาแฟ หรือเครื่องดื่มต้องได้สูบบุหรี่ไปพร้อมๆ กัน ไม่ต้องหว่งทางร้านไม่ได้ห้าม และสามารถของที่เขี่ยได้ที่เค้าเตอร์คิดเงินครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น