วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บุหรี่ในมาลัง , อินโดนีเซีย

อันนี้ก็เป็นอย่างแรกนะคับที่ผมมาแนะนำ บุหรี่นี้เรียกว่า สัมปันนอ นะคับ ที่มีรสชาติหวานขนาดของม้วนก็ไม่ใหญ่มากคับ ราคาซองละ 12000 รูเปียคับ
ตัวที่สองนะคับอันมีชื่อว่า แอลเอ นะคับมีรสชาติพอดีไม่แรงไปและก็นุ่มไปคับในแต่ละซองบรรจุ16ม้วนนะคับและขนาดของม้วนก็ไม่ใหญ่มากคับ ราคาก็ตกอยู่ที่ 11000 รูเปียนะคับก็ยากให้เพื่อนๆลองดูนะคับ

   
ตัวที่สามนะคับชื่อว่าดุลฮิว มีรสชาติที่แตกต่างไปจากอื่นมากเพราะว่ารสชาติจะหนักและก็แรงใครที่ไม่เคยสูบอาจจะสัมลักได้แต่ลักษณะของบรรจุจะเน้นความสวยงามและแข็งแรงแต่แข็งแรงในที่นี้คือกันน้าเข้าได้ถือว่าเป็นบุหรี่ที่มีระดับและเหมาะสำหรับผู้ใหญ่มากกว่าวัยรุ่นนะคับหนึ่งซองจะบรรจุ 20ม้วนนะคับราคาก็ตกที่ประมาณ 12500 รูเปียคับ เป็นบุหร๊่ที่นำเข้ามานะคับ
ตัวที่สี่นะคับมีชื่อว่า จารุม ชุปเปอร์ มีขนาดของกล่องและม้วนใหญ่มากคับมีรสชาติปกติของบุหรี่อินโดคือรสชาติหวานและกว่าจะสูบหมดในแต่ละตัวก็นานเหมือนกัน ในหนึ่งซองบรรจุ 16 ม้วนคับ มีราคา 1200 รูเปียคับ เป็นบุหรี่ของอินโดนีเซียคับ

นี่ก็อีกตัวนะคับที่มีชื่อว่า ดุลฮิว ที่นี่จะมีรสชาติเย็นมากเพราะผสมมินต์เข้าไปทำให้เย็นมากคับ ขนาดก็เท่ากับบุหรี่บ้านเรา มี 20ม้วนในหนึ่งซองและมีราคา 12500 รูเปียคับต่อหนึ่งซองเหมาะสำหรับผู้ใหญ่คับของนอกคับ
อีตัวนะคับนี่มีชื่อว่า แบ็ค นะคับมีขายในบ้านเราด้วยและเป็นที่นิยมของเด็กวัยรุ่นนะคับเพราะเวลาสูบเข้าไปจะมีรสชาติหวานแต่พอเอาลิ้นแตะที่ริมฝีปากจะพบกับคำว่าหวานมากๆคับ ขนาดของม้วนก็ไม่ใหญ่มากคับ ในหนึ่งซองมี 16ม้วนนะคับ ราคาก็ตกอยู่ที่11000 รูเปียคับ ของอินโดคับ
นี่นะคับที่มีชื่อว่า 76 ตามหน้ากล่องเป็นอีกตัวที่สูบแล้วเหนื่อยมากเพราะขนาดของม้วนใหญ่มากมีรสชาติไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะไม่เป็นที่นิยมมากนัก มีรสชาติหวานแต่ไม่มากคับ ในหนึ่งซองบรรจุ 12 ม้วนนะคับ มีราคา 7500 รูเปียนะคับ ของอินโดคับ
ตัวนี่เป็นตัวที่มีชื่อว่า กาแรม คับที่วัยรุ่นนิยมมากคับเพราะว่ามีรสชาติที่เข้มและรุนแรงเหมาะสำหรับวัยรุ่นเลยตัวนี่มีขนาดของซองที่ใหญ่มากและขนาดของม้วนก็ใหญ่ด้วย ในซองจะบรรจุ 16 ม้วนคับ มีราคา 12500 รูเปียคับส่วนตัวก็ชอบตัวนี้อยู่เหมือนกันคับ บุหรี่ของอินโดคับ
ตัวนี้ก็มีชื่อว่า กาแรม นะคับแต่มีขนาดของกล่องเล็กแต่ขนาดของม้วนไม่เล็กนะคับเป็นอีกตัวที่วัยรุ่นชอบมากคับเพราะมีรสชาติที่รุนแรงเหมือนกันแต่ขนาดของม้วนจะสั้นกว่า และที่กรองจะสั้นด้วยขนาดบรรจุ 16 ม้วนคับราคา 9500 รูเปียคับ เป็นตัวที่แนะนำเหมือนกันคับเป็นของอินโดนี่แหละคับ

ตัวนี้นะคับ มีชื่อว่า กูดัง กาแรม คับ เป็นบุหรี่ที่มีระดับเหมือนกันเพราะว่าราคาสูวกว่าบุหรี่ทั่วไปคับรสชาติดีมากคับเป็นบุหรี่ของอินโด นี้และคับ ขนาดของม้วนก็ใหญ่ปกติและซองบรรจุก็ปกติเหมือนบ้านเราหนึ่งซองจะบรรจุ 20 ม้วน ราคา13500 รูเปียคับ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่คับ


ทั้งหมดนี่ผมก็ได้ลองมาหมดแล้วนะคับแต่ยังมีอีกเยอะมากที่ผมยังไม่ได้ลองเพราะไม่มีตังเท่านี้ก็หมดไปหลายรูเปียเหมือนกันแต่ตัวที่ผมชอบมากมีอยู่สองตัว คือ แอลเอ กับ กาแรม คับแต่ถ้าเพื่อนๆได้มาอินโด ก็ลองสูบดูคับว่าแตกต่างจากบ้านเรายังงัยและการใช้ชีวิตของเขาเป็นยังงัย ผมแนะนำสำหรับคนที่สูบบุหรี่นะคับ คนที่ไม่สูบก็ดีแล้วคับยังมีอีกเยอะแล้วผมจะหามาแนะนำใหม่คับ ตอนนี้หาตังไปซื้อก่อนคับค่อยมาเล่าให้ฟังใหม่คับ

9 ความคิดเห็น:

  1. ดี แต่อย่างรู้เกี่ยวกับโรงงานบุหรี่หรือธุรกิจหรี่ได้มั๊ยค่ะ

    ตอบลบ
  2. อยากได้บุหรี่ ซัมโปน่า สีแดงี่ค่ะ เอาแบบอินโดนีเซียแท้ี่ค่ะไม่ใช่ของมาเลเซีย จะหาซื้อได้ที่ไหนี่ค่ะ ใครรู้ติดต่อมานะ 0925453301

    ตอบลบ
  3. สั่งซื้อทางไหนได้บ้าง

    ตอบลบ
  4. สนใจบุหรี่สอบถามละเอียดได้นะครับ. แอด ID LINE : nay_ning

    ตอบลบ
  5. บุหรี่มาเล อินโด มีทุกยี่ห้อนะครับ. สนใจสอบถามได้น่ะ

    ตอบลบ
  6. สนใจ​สั่งใด้ทีาไหนน

    ตอบลบ
  7. หาซือด้ที่นัยครับ

    ตอบลบ
  8. สั่งซื้อได้ทางไหนครับ

    ตอบลบ