วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

Restoran & Butik Pendidikan (UM)

         Fajar Teaching Restaurant ตั้งอยู่ใกล้กับหอพักนักศึกษาชายของมหาวิทยาลัยมาลัง ร้านอาหาร Fajar Teaching Restaurant ตั้งอยู่บนถนน Jl. Veteran no. 14 ร้านอาหารนี้จะรู้จักกันในชื่อย่อว่า FTR




         Fajar Teaching Restaurant เป็นร้านอาหารที่บริหารงานโดย มหาวิทยาลัยมาลัง โดยจะมีนักศึกษาจากหลักสูตร บริหารธุรกิจอาหาร และอีกหนึ่งหลักสูตรคือ หลักสูตร ดีไซน์เนอร์หรืออกแบบเสื้อผ้า ปรุงอาหาร และบริหารต่าง ๆ



         Fajar Teaching Restaurant เป็นที่เลื่องลือกันว่าเป็นร้านอาหารที่สามารถผสมประสานความแปลกใหม่ในรูปแบบการจัดรูปวางอาหารของชวาและบาลีเข้ากันอย่างลงตัว



         Fajar Teaching Restaurant เป็นร้านอาหารที่ให้นักศึกษาเรียนที่เรียนหลักสูตรบริหารธุรกิจอาหาร และหลักสูตร ดีไซน์เนอร์หรืออกแบบเสื้อผ้า นักศึกษาทั้งสองหลักสูตรนี้ต้องมาเรียนในสถานที่จริงและต้องปฏิบัติเหมือนกับอยู่ในสถานประกอบการที่นักศึกษาต้องไปประกอบอาหารหรือออกแบบเครื่องแต่งกาย



โซนเครื่องแต่งกาย

                 Fajar Teaching Restaurant ร้านอาหารชื่อดังนี้ ไม่เพียงแค่อาหารที่อร่อย แต่ยังมี เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่นักศึกษาเป็นคนออกแบบเครื่องแต่งกาย โดยใช้ผ้าพื้นเมืองหรือเรียกว่าบาติกนั้นมาออกแบบเป็นเครื่องแต่งกายให้ทันสมัยและเป็นที่นิยมในสังคม 


ผลงานของนักศึกษาออกแบบเครื่องแต่งกาย

เครื่องแต่งกายที่ออกแบบโดยนักศึกษา

เข็มกลัด 


ภายในร้าย

กว้าง และ เย็นสบาย

\
ลายลักษณะอักษรผู้ที่มาเยี่ยมเยือนร้านอาหาร
เตรียมเปิดเมนู






ราคาอาหารเริ่มตันตั้งแต่ราคา Rp. 4500 - Rp 35000 
ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่ไม่แพงสักเท่าไร 
ถ้าใครมีพี่น้องชาวไทยได้มีโอกาสมาเที่ยวประเทศอินโดนีเซีย
และมา ณ เมือง มาลัง 
อย่าลืม ย้ำ อย่าลื้ม
ลองชิมรสชาติอาหารร้านนี้สักมื้อ 
ที่อยู่ Jl. Veteran no. 14 อยู่หน้าห้าง @MX
และอยู่ข้างหอพักชายมหาวิยาลัยเมืองมาลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น