วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

รวมมิตร…ความประทับใจ



รวมมิตรความประทับใจ

                สวัสดีค่ะ สำหรับบล็อกนี้จะประมวลภาพความประทับใจทั้งหมดที่เกิดขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซีย วันแรกที่ที่ไปถึงประเทศอินโดนีเซีย ความรู้สึกตอนแรกๆไม่เคยอยากจะอยู่ที่นี่สักเท่าไร แต่พออยู่ไปๆก็เริ่มชินและพบว่าประเทศนี้เมืองนี้มีอะไรที่น่าค้นหาอีกมากมาย การอยู่ไกลบ้านของตัวเองมันทำให้เรารู้ว่าโลกของเรากว้างกว่าที่คิด โลกของเราไม่ได้แคบอีกแล้ว ประสบการณ์ที่ได้ทั้งหมด ถ้าเราไม่ออกค้นหาก็จะไม่มีทางพบประสบการณ์นั้น  จากวันแรกจนถึงวันสุดท้ายที่อินโดนีเซีย เรามาดูภาพความประทับใจทั้งหมดที่เกิดขึ้น 4 เดือน 13วัน กันดีกว่า




















            จากวันแรกจนถึงวันสุดท้ายมีความสุขและสนุกมาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซียเป็นประสบการณ์ ความทรงจำ และความสนุกที่ไม่รู้ลืม หากมีโอกาสขอใช้ชีวิตบนผืนแผ่นดินที่นั่นอีกครั้ง 

1 ความคิดเห็น: